KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN VICK WHITE BECK VIP

390.000 VND

Mã sản phẩm : V1

Hãng sản xuất : VICK WHITE BECK Xuất xứ :

Tình trạng : Còn hàng

WHITENING BODY CREAM - KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN VICK WHITE BECK VIP 

Cùng với tắm trắng, dưỡng da bằng Kem body là một trong những bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Làn da sáng khỏe chỉ dành cho những ai thật sự thương yêu bản thân mình và kiên trì chăm dưỡng. Thấu hiểu phái đẹp, MỸ PHẨM VICK WHITE BECK tự hào cho ra đời dòng WHITENING BODY CREAM - KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN VICK WHITE BECK VIP, trở thành một bước đột phá giúp bạn sở hữu làn da đáng mơ ước chưa bao giờ dễ đến thế.

 

Thành phần: Vaseline, Paraffinum Liquidum, Glyceryl Stearate, Isopropyl Palmitate, Titanium Dioxide, Kojic Dipalmitate, Tocopheryl Acetate, Coenzyme A, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Parfum, Phenoxyethanol.

Công dụng:

- Với tinh chất sữa tươi cô đặc hàng đầu kết hợp cùng bột ngọc trai và vitamin E,... làn da của bạn sẽ từng ngày trắng sáng lên trông thấy.

- Da sáng hồng tự nhiên, các vết sạm nám mờ dần cho làn da đều màu hơn.

- Nếp nhăn hoàn toàn biến mất sau một thời gian sử dụng, lỗ chân lông được se khít.

- Duy trì độ ẩm mướt cho làn da, giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn và luôn mịn màng, săn chắc.

- Là sản phẩm hàng đầu ngăn ngừa quá trình lão hóa, hạn chế đến mức thấp nhất quá trình sản sinh sắc tố Melanin gây sạm da.

- Các tinh chất Collagen và Vitamin có trong sản phẩm sẽ thẩm thấu, nuôi dưỡng da, làm giảm các vết rạn sau sinh.

Cách sử dụng:

Làm sạch da toàn thân trước khi sử dụng sản phẩm. Thoa một lớp kem mỏng và massage nhẹ nhàng cho kem thấm đều vào da. Sử dụng 1 - 2 lần/ngày vào các buổi sáng, tối.

Gợi ý: Sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất nên sử dụng sản phẩm kết hợp các loại kem tắm trắng cùng thương hiệu.

Đừng tốn quá nhiều tiền vào Spa và cũng đừng dại dột đầu tư vào những loại kem trộn tràn lan trên thị trường khiến tiền mất tật mang. Niềm tin cần phải đặt đúng chỗ, hãy chọn VICK WHITE BECK để đặt niềm tin. Với chiết xuất từ những thành phần an toàn, thân thiện với làn da, WHITENING BODY CREAM đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn cho sức khỏe và luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi cô gái.

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Scroll